บริการช่วยเหลือลูกค้า ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย (เฉพาะในส่วนของค่าบริการ ในส่วนของค่าธรรมเนียมที่สายการบินเรียกเก็บ ให้ขึ้นอยู่กับ เงื่อนไขของตั๋วนั้นๆ)
บริการแจ้งเตือนเมื่อถึง กำหนดการเดินทาง สำหรับลูกค้า วีไอพี จะมีการแจ้งเตือน ก่อนการเดินทาง ภายใน 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวก และหลีกเลี่ยงปัญหา การตกเครื่อง หรือ ลืมวันเดินทางได้
บริการออกใบเสร็จจัดส่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำเบิกจ่ายกับหน่วยงาน ต้นสังกัด โดยไม่คิดค่าจัดส่ง โดยจะดำเนินการจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ ด้วยการลงทะเบียน กันสูญหายทุกฉบับ มั่นใจว่าจะไม่ตกหล่น
บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้า VIP ในกรณีมีปัญหาระหว่างการท่องเที่ยว และต้องการได้รับความช่วยเหลือ ทั้งด้านการประสานงาน หน่วยงานต่างๆ ตลอดจน ประสานประกัน หรือญาติในเมืองไทย
บริการช่วยเหลือให้คำแนะนำ ตลอดจนข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับการเดินทาง ทั้งการเดินทางระหว่างสนามบิน เข้าเมือง การเดินทางไปยังโรงแรม หรือข้อมูลสำคัญต่างๆที่ควรทราบ สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว
พิเศษ บริการรถรับส่ง ไป กลับระหว่างที่พัก และสนามบิน สำหรับ ลูกค้า VIP (มีทั้งแบบไม่มีค่าบริการ และเรียกเก็บค่าบริการ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า สามารถเดินทางได้ง่ายดายยิ่งขึ้น
ข้อมูลทั่วไป |
ศูนย์บริการลูกค้า |
บริษัท ทีเอซี แทรเวล เอเจนซี่ จำกัด |
เกี่ยวกับเรา | วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 09.00 - 18.00 วันเสาร์ 09.00 - 12.00 | 99/144 ซ.ไทรม้า 11 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลไทรม้า |
ติดต่อเรา | (หยุดวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) | อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 |
คำถามที่พบบ่อย | 02-100-5144 |
|
วิธีการชำระเงิน | โทรศัพท์ : 02-100-5144 โทรสาร : - | |
สินค้าและบริการของเรา | อีเมลล์ : TAC.RSVN@GMAIL.COM | |
ข่าวสารท่องเที่ยว | ไลน์ ไอดี : TACTRAVEL และ TACHOTEL | |
บัตรของขวัญ | สายด่วน |
![]() |
บริการหลังการขาย | ||
ข้อมูลสายการบิน | 099-017-0015 |
|
นโยบาย เงื่อนไข และข้อตกลง |
||
เงื่อนไขการขอคืนเงิน | ![]() |
|
นโยบายความเป็นส่วนตัว | ||
เงื่อนไขและข้อตกลง | ||
เงื่อนไขการชำระเงิน | ||
เงื่อนไขของสินค้าและบริการ |